Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Giới Thiệu về Organogold

Giới Thiệu về Organogold

Kết quả hình ảnh cho organo gold
Kết quả hình ảnh cho organo gold   

Organo Gold mang trong mình sứ mệnh là phổ biến kiến thức về Linh chi tới khắp mọi nơi trên thế giới.

Bạn đã bao giờ tìm hiểu xu hướng kinh doanh của thé giới ?Đó là kinh doanh tại nhà, kinh doanh theo mạng, và kinh doanh trên internet. Có 1 công ty đã kết hợp thành công 3 xu thế đó cùng với quan niệm về sức khỏe và văn hóa cafe toàn thế giới.Thành lập tháng 8 năm 2008 tại USA, Organo Gold tự hào khi đã mang lại cơ hội kinh doanh cho hàng trệu người. Đã giúp hàng trăm người trở thành triệu phú đô la.
       Trước đó những người sáng lập công ty này bắt đầu từ việc kinh doanh linh chi. Tuy nhiên công việc không mấy suôn xẻ. Việc phổ biến linh chi đến tay người tiêu dùng rất khó bởi vì họ không có thói quen sử dụng linh chi thường xuyên để tăng cường sức khỏe, họ không biết tác dụng của linh chi. Việc thay đổi quan niệm của người tiêu dùng về linh chi rất khó khăn. Những người sáng lập mới nghĩ ra cách kết hợp linh chi với 1 loại thức uống phổ biến mà hầu hết con người đều thích sử dụng - đó là cafe.
       Khi bắt đầu nghiên cứu và phát triển cafe linh chi, việc kinh doanh đã có chiều hướng tốt. Tuy nhiên vẫn chưa làm hài lòng họ. Vào "1 ngày đẹp trời" Holton Buggs đã đến và đưa ra 1 dự án mới, 1 cách trả thưởng thông minh của một mô thức kinh doanh tiên tiến - kinh doanh theo mạng.
Sau khi áp dụng phương thức kinh doanh của Holton Buggs. Organo Gold đã thực sự bùng nổ.
Năm đầu tiên, doanh số đạt 1 triệu đô. Doanh thu năm 2010 ước tính 35.000.000 $ với khoảng 60.000 nhà phân phối trên toàn thế giới. Năm 2011 đạt doanh số 150 triệu USD và 175.000 nhà phân phối. Doanh thu năm 2012 là 300 triệu USD và 350.000 nhà phân phối. Ước tính số lượng các nhà phân phối trong năm 2015: 1 triệu và $ 800 triệu doanh thu. (nguồn : http://www.businessforhome.org/2011/12/organo-gold-review-2012/  ).Sau vài năm, chia tay một số công ty MLM, giờ đây tôi lại chọn OG để kinh doanh. Nay xin mạn phép viết vài dòng chia sẽ cùng các chiến hữu. Lần này tham gia cũng vì những lý do rất kì quái của bản thân tôi thôi. Tạm chia ra theo 02 loại:

Nguyên nhân chung: Là những vấn đề giống với mọi người:

- Làm vì tiềnTiền bạc, tôn vinh, nhà lầu, xe hơi, ước mơ tự do tài chính v.v… cái này thì công ty nào và người nào cũng nói nên mình bỏ qua nha. Vì bạn cũng hiểu là làm được việc mới ra tiền, không có thành tích thì cũng đói nhăn răng ra đó thôi :P

- Làm vì slogan: It’s Easy, It’s Simple, It’s Coffee.Đó là cách sử dụng sản phẩm dễ dàng, xé gói cafe, đổ nước nóng vào ly, khuấy lên là dùng được thôi. Quy trình học sản phẩm chỉ mất 5 phút… Kèm theo công thức 04 bước thành công đơn giản. Bạn học cách kinh doanh trong 15 phút. Vậy là đã sẵn sàng kinh doanh sau 30 phút. Mọi người đều dễ dàng sao chép. Đây là yếu tố thành công chính trong ngành này.

- Làm vì khẩu hiệu: One Team – One Dream – One Goal.Hơn 30 quốc gia Organo Gold đi qua, tất cả cũng chỉ có một bài đào tạo, một công thức thành công. Và chúng tôi gọi đó là Gia Đình Cafe Organo Gold.

- Làm vì Project 50k.Giúp mọi người ở mọi nơi trên thế giới có thể đi theo quy trình cho trước, và đạt được thành công dễ dàng hơn. Chúng tôi không nói về siêu xe, không nói về biệt thự, chúng tôi nói về hàng vạn con người thông qua dự án đã đạt cuộc sống ấm no, tự do về đúng nghĩa

- Làm vì bạn bè tôi được uống cafe linh chi.Công việc chào bán sản phẩm đã khiến những bạn đang làm kinh doanh ngán ngẩm. Nay đến với OG, họ thân mật và lựa chọn người nào họ cảm thấy vui vẻ và gửi tặng họ một ly cafe linh chi thơm ngon bổ dưỡng. Cá nhân tôi thì thấy OG dạy mọi người cách làm đúng công thức làm giàu khi cho đi để rồi nhận lại. Chứ không phải hẹn gặp bạn bè ra để rồi nói sản phẩm mình tốt, sản phẩm mình là cần thiết và bạn nên mua về dùng thử ít nhất 1 sản phẩm để cảm nhận. Trong khi công việc của chúng tôi ở đây là cafe giao lưu trò chuyện và bàn chuyện hợp tác làm ăn. Nếu không hợp tác được thì chúng ta có thể là bạn, không là bạn được thì ít nhất bạn cũng đã uống được ly cafe mà chả mất mát gì. Điều này khiến tôi nhớ lại lúc còn là đối tác của Nestlé Việt Nam, được học một bài từ vị quản lý cấp cao ở đây để trả lời câu hỏi: Vì sao tôi phải đem tặng từng gói Milo Chuối đến tay mọi người? Và giờ đây, tôi đã tiếp tục làm đối tác với một công ty nước giải khát mang tên là OG. Và rất vui khi đáp án của 2 công ty này trùng khớp với nhau. Và tôi tin họ đã chọn chiến lược phát triển thành công!

Nguyên nhân riêng: Là những vấn đề chẳng giống mọi người.- Tôi làm vì OG đã đủ tuổi.Cái ngày đầu tiên đến với ngành nghề, tôi được dạy là phải chọn một công ty có tuổi đời lớn hớn 1 năm – 5 năm và 10 năm. Đó là cái mốc thời gian sống của một công ty. Sau này tôi mở công ty truyền thống tôi mới thấy quy tắc 90/10 đẩy công ty đến vực phá sản ghê gướm thế nào. Cần phải có thời gian để ổn định hệ thống công ty cho dù đó là công ty truyền thống hay công ty đa cấp. Ngày mà tôi sms cho một người anh bảo làm OG, thì cũng là ngày công ty này ăn mừng sinh nhật lần thứ 5. Tuy không an toàn bằng những công ty trên 10 năm, nhưng đối với tôi vậy là đủ ổn.

- Tôi làm vì OG đủ sức ảnh hưởng.Công ty phải loan tỏa hơn 05 quốc gia. Để đảm bảo khả năng đón nhận của thị trường và thủ lĩnh các nước. Để thấy rằng bộ phận giám đốc công ty có khả năng chơi ở sân quốc tế. Nếu bạn từng mở công ty, bạn thử mở chi nhánh quốc tế bạn sẽ thấy phê mức độ nào. Ngày tôi vào OG đã có mặt hơn 30 quốc gia gồm cả Mỹ, Singapore, UK…- Tôi làm vì OG thỏa con đường triệu phú.Có nghĩa là nếu trong đội nhóm của tôi có những bạn sống chết với ngành này. Thì vẫn đảm bảo bạn có thu nhập 1 triệu đô /năm. Và lộ trình thành công này đã được chứng minh hơn 200 người.

- Tôi làm vì tại OG tôi có được những cộng sự tốt.Những người đã từng ăn chung, ngủ chung tu chung và làm việc chung với tôi ở dự án khác trước đó. Họ biết rằng nếu chỉ vì tham tí lợi danh mà cám dỗ mọi người thì quả báo sẽ gánh nặng nề thế nào. Nên tôi cũng an tâm phần nào. (Mặc dù những người đó vẫn chạy OG trước tôi gần như cả năm ấy chứ)

- Tôi làm vì tôi đã học được rất nhiều từ OG trước khi tôi làm.Trong vài tháng trước đó, vô tình biết công ty OG đang xâm chiếm danh sách TOP 100 người thu nhập cao trong ngành này. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều từ các công ty nghiên cứu thị trường xem điều này có thật không. Và rõ ràng là Ban giám đốc của công ty trong ngành đã phải dòm ngó công ty OG này. Công ty vị thế yếu hơn thì mua tài liệu học hỏi, những công ty tìm lực lớn và lâu năm thì phải nhanh chóng cải tiến công nghệ, ra mắt sản phẩm mới, chạy promotion… Để giữ quân trước cơn lốc OG.

- Tôi làm vì văn hóa Hiệp Sỹ.Câu chuyện về ngày bạn được phong tước hiệp sỹ, nhận kiếm báu chắc là một trong những cảnh hồi bé tôi rất thích. Bên công ty lo đời sống tinh thần của tư vấn viên cao. Sẵn sàng nam chinh bắc chiến với thanh kiếm, con ngựa và bộ giáp sắt, mang lại cảm giác hùng hồn cổ điển. Có những lúc các thủ lĩnh gôm nhau lại lấy siêu xe ra đua. Rất hiện đại… Đời sống tinh thần của thủ lĩnh cấp cấp rất vui.Cảm giác như là sự thách thức tiềm ẩn trong tuổi thơ trỗi dậy…

- Tôi làm vì muốn có quán cafe.Vâng, là quán cafe phong cách OG. Cái cảm giác mà tạo ra 10 cái quán cho 10 người theo mình nó thích thích… Chứ khi có thu nhập 1 tỷ /năm hay 1tỷ /tháng thì lúc đó đi xe gì hay ở đâu tôi nghĩ tôi đã có kế hoạch.Cho dù là một quán sang trọng, hay một quầy cafe trong siêu thị vẫn okay,thậm chí là làm hội quán cafe với quầy be bé cùng vài cái bàn cũng là một khởi động tốt.Tùy vào túi tiền của mỗi thời điểm, mà công việc kinh doanh cafe đều có khuôn mẫu để triển khai. Thật tuyệt !

- Tôi làm vì tôi có sân chơi.Dẫu sao đi nữa thì đây cũng là giai đoạn đầu của OG tại thị trường Việt Nam. Tôi vẫn mong đi sớm, và lên diamond sớm. Như thế những người theo tôi có điều kiện để hoàn thành dự án 50k một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tính thời điểm trong chu kỳ trò chơi vẫn có ý nghĩa của nó, không thể phủ nhận.- Tôi làm vì tôi muốn có những người bạn đi du lịch vòng quanh thế giới chung.Tên mong rằng sẽ tìm thêm được vài anh em hữu duyên, có thể trong hệ thống tôi, hoặc ngoài hệ thống tôi nhưng cũng nằm trong gia đình và văn hóa OG thì tôi vẫn welcome.

- Tôi làm vì tôi tin mình đủ điều kiện để thành công.Từ những kỹ năng hiện có, những công cụ sẽ tạo ra, sự giúp đỡ của anh em, vị trí trong hệ thống, sơ đồ vua của OG, cùng nhiều yếu tốt khác. Hội thành một cơ hội tốt để tôi tham gia cuộc chơi này. Chẳng biết có phải ảo giác không nhưng lúc này đây, tôi thấy con đường lên Diamond rất nhẹ nhàng và trong tầm tay.

- Tôi làm vì đây là một công việc đầy tai tiếng.Tôi muốn đóng góp một phần nào đó công sức cho ngành kinh doanh theo mạng tại Việt Nam. Tôi thấy 80% các thũ lĩnh hiện nay đều quần áo đẹp, ăn nói hay, nhưng túi cạn tiền… Có thể do họ không có thu nhập, có thể chi phí của họ quá cao, có thể họ sống vì thành công trong quá khứ.v.v… Tôi muốn làm thật, có thu nhập thật và thành công thật. Giúp cho tiếng nói và hình ảnh của ngành này tốt đẹp hơn.

- Tôi làm vì thất bại của những người anh em.Trong suốt 4 năm tại câu lạc bộ làm giàu. Tôi từng thấy nhiều đứa em, muốn làm giàu, muốn có một tương lai tốt đẹp. Nhưng chọn phải những công ty không phù hợp, khó để thành công, trường hợp tệ hơn là đầu tư vào những công ty nhanh chóng dẹp tiệm. Rồi nhìn mọi người rải rác làm ở mỗi công ty khác nhau mà chẳng cần biết phù hợp với bản thân họ hay không. Nay tôi chọn OG để bạn nào trong CLB vẫn yêu thích ngành nghề này thì tôi có thể giúp họ nhiều hơn. Thời gian vừa qua, trong vai trò Chủ tịch CLB, tôi giữ mình trung lập để mọi người không phải nghĩ rằng CLB Làm Giàu là nơi hút người vào đa cấp. Nhưng giờ tôi nghĩ khác rồi, tôi làm OG là công việc kinh doanh của tôi, không ảnh hưởng đến CLB. Những tổ chức khác họ sợ bị xé database khách hàng, rồi mọi người mời nhau tùm lum, gây náo loạn nên thường cấm. Chứ bản thân người chủ những tổ chức đó họ cũng tư duy mở, chẳng phải anti-mlm. CLB Làm Giàu do mình tôi chủ quản, nên không sợ trường hợp đó xảy ra. Và tôi nghĩ sẽ có lợi nhiều hơn hại nên vẫn quyết định tham gia.

- Cuối cùng tôi làm vì OG mang lại cho tôi cảm hứng!Giống như khi đến lớp học, rất người người bạn khác phái và tim bạn bất ngờ rung rinh bởi một ai đó. Cái này không tả cụ thể được. Đây là điều tôi đã mong điều này từ rất lâu rồi, tôi đã đến tham quan rất nhiều công ty khác, tôi đã chúc mừng thành công rất nhiều thủ lĩnh khác, mong có ai đó hoặc công ty nào đó truyển được cảm hứng cho tôi. Nhưng chưa được. Ở công ty trước, bạn tôi bảo cứ đơ ra mà làm thôi. Cũng làm được mà không vui lắm vì nó không đi ra từ con tim và khối óc. Nó chỉ là kỹ năng. Giờ đến OG làm tôi vui. Cảm xúc tôi được thăng hoa. Tôi tự mở youtube lên xem và truyền động lực, tôi tự mày mò làm những tấm hình đăng lên fb chia vui cùng bạn bè. Tôi kết bạn với mọi người chỉ vì họ cũng đang làm OG mà không còn bận tâm họ ở nhánh nào. Tôi đang vui vì tôi có thể ghé buổi cafe những nhánh khác thoải mái. Và tôi cũng đã đóng góp cho gia đình OG những công cụ giúp mọi người thành công dễ hơn như dự án Kinh Doanh Nhượng Quyền, dự án Bản Đồ Cafe OG…

"Cố gắng cả đời không bằng lựa chọn đúng một lần"Xem video

Kết quả hình ảnh cho organo gold



1 nhận xét:

  1. Chúc mừng sử lựa chọn đúng đắn của bạn
    http://capheorgano.com/
    https://www.facebook.com/organogoldvnhcm/

    Trả lờiXóa